My portal

Main Menu

  • Home
  • ประวัติการก่อตั้งโรงเรียน
  • คติพจน์ คำขวัญโรงเรียน
  • อักษรย่อ และสีประจำโรงเรียน
  • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
  • อัตลักษณ์ และเอกลักษณ์โรงเรียน
  • อาณาเขตติดต่อและสภาพสังคม
  • บุคลากรของโรงเรียน
  • พระประจำโรงเรียน
  • กิจกรรมนิเทศภายใน
  • ระบบ e-learning
  • เอกสารเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ

กลุ่มงานในโรงเรียน

  • กลุ่มงานวิชาการ
  • กลุ่มงานบุคลากร
  • กลุ่มงานบริหารทั่วไป
  • กลุ่มงานแผนงานและงบประมาณ

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

  • กระทรวงศึกษาธิการ
  • สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
  • สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา
  • สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ

Login Form

  • ลืมรหัสผ่าน?
  • ลืมชื่อผู้ใช้?
  1. คุณอยู่ที่:  
  2. หน้าแรก
  3. การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
  4. ข้อมูลความโปร่งใส

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม

รายละเอียด
เขียนโดย: admin
หมวด: ข้อมูลความโปร่งใส
เผยแพร่เมื่อ: 17 กันยายน 2565
ฮิต: 224

การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม  

ดาวน์โหลดเอกสารทั้งหมดได้ที่นี่  ดาวน์โหลด kanmeesuanrumboos

ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น

รายละเอียด
เขียนโดย: admin
หมวด: ข้อมูลความโปร่งใส
เผยแพร่เมื่อ: 17 กันยายน 2565
ฮิต: 2456

ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น 

ข้อมูลเชิงถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ

รายละเอียด
เขียนโดย: admin
หมวด: ข้อมูลความโปร่งใส
เผยแพร่เมื่อ: 17 กันยายน 2565
ฮิต: 214

ข้อมูลเชิงถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ

 

ในการบริหารงานของผู้บริหารโรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์

ตลอดปีการศึกษาที่ผ่าน  ไม่มีเรื่องร้องเรียน

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ

รายละเอียด
เขียนโดย: admin
หมวด: ข้อมูลความโปร่งใส
เผยแพร่เมื่อ: 17 กันยายน 2565
ฮิต: 2477

ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ 

แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ

รายละเอียด
เขียนโดย: admin
หมวด: ข้อมูลความโปร่งใส
เผยแพร่เมื่อ: 17 กันยายน 2565
ฮิต: 209

แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ 

 

 

แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์


                   เพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารงานและให้การปฏิบัติงานของโรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์  สามารถรับฟังเสียงสะท้อนหรือข้อร้องเรียนจากผู้รับบริการ หรือผู้มีส่วนได้ส่วนเสียหรือสาธารณชน  รวมทั้งให้บริการประชาชนได้อย่างเสมอภาค  สามารถแก้ไขปัญหาและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนด้วยความรวดเร็ว  และเป็นธรรม  มีขั้นตอน  กระบวนการจัดการและตอบสนองต่อข้อร้องเรียนอย่างเหมาะสม มีการปฏิบัติที่ถูกต้องตามหลักเกณฑ์และระเบียบกฎหมาย  เรื่องที่ร้องเรียนต้องเป็นเรื่องที่ผู้ร้องได้รับความเดือดร้อน หรือเสียหาย อันเนื่องมาจากเจ้าหน้าที่หรือหน่วยงานในสังกัด ในเรื่องการกระทำการทุจริตต่อหน้าที่ราชการ หรือกระทำความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการ หรือการละเลยต่อหน้าที่ตามที่กฎหมายกำหนดให้ต้องปฏิบัติ กระทำการนอกเหนืออำนาจหน้าที่ หรือขัด หรือไม่ถูกต้องตามกฎหมาย และประชาชนได้รับความพึงพอใจ  โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ จึงได้กำหนดแนวปฏิบัติการจัดการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต  ของโรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ ดังนี้


ช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน

                   โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ มีช่องทางการรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์  ที่ประชาชนสามารถเข้าถึงได้โดยง่าย  สะดวกและไม่สิ้นเปลืองค่าใช้จ่าย  ดังนี้

                   ๑. ติดต่อด้วยตนเองที่งานวินัยและนิติการ อาคาร ๒ ชั้น ๑ โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์  ทีห้องสำนักงานโรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ 

                    ๒. ตู้รับเรื่องร้องเรียน ร้องทุกข์ อาคาร ๒ ชั้น ๑ โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์  ทีห้องสำนักงานโรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ 

                    ๓. จดหมายหรือเอกสารร้องเรียน ร้องทุกข์ ส่งถึง ผู้อำนวยการโรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์  สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเขต ๕   ตำบลเนินขาม  อำเภอเนินขาม  จังหวัดชัยนาท  ๑๗๑๓๐

                   ๔. ทางเว็บไซต์ของโรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์

http://www.nkr.ac.th/webbord
                    ๕. ทางโทรศัพท์ กลุ่มบริหารงานบุคคล  ๐๕๖๙๔๖๓๐๖  , ๐๘-๙๗๐๘๔-๐๙๙ ผู้อำนวยการโรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์  หมายเลข ๐๘-๗๑๕๖๑-๓๑๖                    

กระบวนการจัดการเรื่องร้องเรียน

                    ๑. บันทึกข้อร้องเรียนลงในบันทึกลงทะเบียนหนังสือลับและบัญชีเรื่องร้องเรียน

          ๒. ส่งเรื่องให้ผู้รับผิดชอบดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงเสนอผ่านหัวหน้างานบริหารงานบุคคล  , รองผู้อำนวยการโรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์  และผู้อำนวยการโรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ 

          ๓. แจ้งผู้ร้องเรียนทราบผล เป็นหนังสือราชการ ลายลักษณ์อักษร  หากเป็นกรณีต้องดำเนินการทางวินัย มอบหมายให้งานวินัยและนิติการดำเนินการตามระเบียบ ข้อกฎหมาย

 

                    การตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน

          ๑. เรื่องการจัดซื้อจัดจ้าง แจ้งให้ทราบภายใน 5 - 15 วันทำการ

          ๒. เรื่องที่ไม่มีความยุ่งยากซับซ้อน แจ้งผลให้ทราบภายใน 5 - 15 วันทำการ

          ๓. เรื่องที่มีความยุ่งยากซับซ้อน แจ้งผลให้ทราบภายใน 5 - 15 วันทำการ นับแต่ดำเนินการแล้วเสร็จตามระเบียบ

                    ๔. เรื่องทั่วไป แจ้งผลให้ทราบภายใน 3 วันทำการ





                                                                                                 งานบริหารบุคคล
                                                                             โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ 
         

  1. รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี
  2. หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  3. การดำเนินการตามนโยบาย การบริหารทรัพยากรบุคคล
  4. นโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล

หน้า 2 จาก 4

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4

ผู้บริหารสถานศึกษา

นายศักดา  ใจตรง
ผู้อำนวยการโรงเรียน
เนินขามรัฐประชานุเคราะห์

คุณธรรมและความโปร่งใส ITA

  • โครงสร้างการบริหารโรงเรียน
  • ข้อมูลผู้บริหารโรงเรียน
  • อำนาจหน้าที่สถานศึกษา
  • แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา
  • ข้อมูลการติดต่อสถานศึกษา
  • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • facebook ของโรงเรียน
  • แผนดำเนินงานประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปี
  • คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
  • มาตรฐานการ ให้บริการ
  • ข้อมูลสถิติการให้บริการ
  • E–Service
  • แผนการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ
  • รายงานผลการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี
  • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัดุ
  • ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัดุ
  • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัดุ
  • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัดุประจำปี
  • นโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
  • การดำเนินการตามนโยบาย การบริหารทรัพยากรบุคคล
  • หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี
  • แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
  • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ
  • ข้อมูลเชิงถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ
  • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
  • การมี่ส่วนร่วมของผู้บริหาร
  • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
  • การดำเนินการเพื่อจัดการ ความเสียงการทุจริต
  • การเสริมสร้างวัฒนธรรม องค์กร
  • แผนปฏิบัติการป้องกัน การทุจริตประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินการป้องกัน การทุจริต ประจำปี
  • รายงานผลการดำเนินการ ป้องกันการทุจริตประจำปี
  • มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
  • การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
  • ถาม ตอบ
  • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  • รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ