My portal

Main Menu

  • Home
  • ประวัติการก่อตั้งโรงเรียน
  • คติพจน์ คำขวัญโรงเรียน
  • อักษรย่อ และสีประจำโรงเรียน
  • วิสัยทัศน์ พันธกิจ
  • อัตลักษณ์ และเอกลักษณ์โรงเรียน
  • อาณาเขตติดต่อและสภาพสังคม
  • บุคลากรของโรงเรียน
  • พระประจำโรงเรียน
  • กิจกรรมนิเทศภายใน
  • ระบบ e-learning
  • เอกสารเผยแพร่ผลงานทางวิชาการ

กลุ่มงานในโรงเรียน

  • กลุ่มงานวิชาการ
  • กลุ่มงานบุคลากร
  • กลุ่มงานบริหารทั่วไป
  • กลุ่มงานแผนงานและงบประมาณ

หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

  • กระทรวงศึกษาธิการ
  • สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน
  • สำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษา
  • สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ

Login Form

  • ลืมรหัสผ่าน?
  • ลืมชื่อผู้ใช้?
  1. คุณอยู่ที่:  
  2. หน้าแรก
  3. การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
  4. Uncategorised

รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

รายละเอียด
เขียนโดย: admin
หมวด: Uncategorised
เผยแพร่เมื่อ: 26 กันยายน 2565
ฮิต: 143

รายงานผลการดำเนินงานประจำปี

ดาวน์โหลดเอกสารทั้งหมดได้ที่

1.แผนปฏิบัติการประจำปี  ดาวน์โหลด panpatibatkan_65 

.แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา ดาวน์โหลด panpattanaedu_65

การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี

รายละเอียด
เขียนโดย: admin
หมวด: Uncategorised
เผยแพร่เมื่อ: 17 กันยายน 2565
ฮิต: 118

การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี

โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ ดําเนินการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ ทับซ้อนโดยวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับการปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อนตาม

มาตรฐาน COSO (The Committee of Sponsoring Organizations of the Tread way Commission)

เป็นกรอบการวิเคราะห์ความเสี่ยงเกี่ยวกับผลประโยชน์ทับซ้อน

การวิเคราะห์ความเสี่ยง หมายถึง กระบวนการวิเคราะห์ความเสี่ยงที่เป็นระบบในการ

บริหารปัจจัยและควบคุมกระบวนการปฏิบัติงานเพื่อลดมูลเหตุของโอกาสที่จะทําให้เกิดความเสียหายจากการ

ปฏิบัติงานที่อาจเกิดผลประโยชน์ทับซ้อน

ประเภทของความเสี่ยง แบ่งออกเป็น 4 ด้านดังนี้

  1. ความเสี่ยงด้านกลยุทธ์(Strategic Risk: S) หมายถึง ความเสี่ยงเกี่ยวกับการบรรลุ เป้าหมายและพันธกิจในภาพรวมที่เกิดจากเปลี่ยนแปลงของสถานการณ์และเหตุการณ์ภายนอกที่ส่งผลต่อกลยุทธ์ที่กําหนดไว้และการปฏิบัติตามแผนกลยุทธ์ไม่เหมาะสมรวมถึงความไม่สอดคล้องกันระหว่างนโยบาย เป้าหมายกลยุทธ์โครงสร้างองค์กรภาวการณ์แข่งขันทรัพยากรและสภาพแวดล้อมอันส่งผลกระทบต่อวัตถุประสงค์หรือเป้าหมายขององค์กร
  2. ความเสี่ยงด้านการดําเนินงาน (Operational Risk: O) เกี่ยวข้องกับประสิทธิภาพ

ประสิทธิผลหรือผลการปฏิบัติงานโดยความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นเป็นความเสี่ยงเนื่องจากระบบงานภายในของ

องค์กร/กระบวนการเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมที่ใช้/บุคลากร/ความเพียงพอของข้อมูลส่งผลต่อประสิทธิภาพ

ประสิทธิผลในการด าเนินโครงการ

  1. ความเสี่ยงด้านการเงิน (Financial Risk: F) เป็นความเสี่ยงเกี่ยวกับการบริหาร

งบประมาณและการเงินเช่นการบริหารการเงินที่ไม่ถูกต้องไม่เหมาะสมทําให้ขาดประสิทธิภาพและไม่ทันต่อ

สถานการณ์หรือเป็นความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการเงินขององค์การเช่นการประมาณการงบประมาณไม่เพียงพอ

และไม่สอดคล้องกับขั้นตอนการดําเนินการเป็นต้นเนื่องจากขาดการจัดหาข้อมูลการวิเคราะห์การวางแผนการ

ควบคุมและการจัดทํารายงานเพื่อนํามาใช้ในการบริหารงบประมาณและการเงินดังกล่าว

  1. ความเสี่ยงด้านการปฏิบัติตามกฎหมาย/กฎระเบียบ (Compliance Risk: C) เกี่ยวข้อง

กับการปฏิบัติตามกฎระเบียบต่าง ๆ โดยความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นเป็นความเสี่ยงเนื่องจากความไม่ชัดเจนความ

ไม่ทันสมัยหรือความไม่ครอบคลุมของกฎหมายกฎระเบียบข้อบังคับต่าง ๆ รวมถึงการทํานิติกรรมสัญญาการ

ร่างสัญญาที่ไม่ครอบคลุมการดําเนินงาน

ดาวน์โหลดเอกสารทั้งหมดได้ที่นี่  ดาวน์โหลด kanpramernkaumsaing

 

บุคลากรของโรงเรียน

รายละเอียด
เขียนโดย: admin
หมวด: Uncategorised
เผยแพร่เมื่อ: 14 มิถุนายน 2565
ฮิต: 470

บุคลากรของโรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์

บุคลากร ชื่อ  -  สกุล ตำแหน่ง
นายศักดา  ใจตรง ผู้อำนวยการโรงเรียน
นายวิเชียร  เวชสถิตย์ธรรม ครู  ปฏิบัติหน้าที่รองผู้อำนวยการ
นายสมอ  ทาเอื้อ  ครู วิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ
นางนภัชชา  ไกรสิทธิโชค ครู วิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ
นางปริญาพัชร์  ก่อพงษ์เสงี่ยม ครู วิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ
นางสาวณปภัช กล้าสาริกิจ ครู วิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ
นายชาตรี  ต่ายจันทร์ ครู วิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ
นางสายฝน  มาภรณ์ ครู วิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ
นายเสน่ห์   พันธุ์ดี ครู วิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ
นางสาวนพมาศ  แย้มเจิม ครู วิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ
นางสาวสมปอง  ดิษฐ์น้อย ครู วิทยฐานะ ชำนาญการพิเศษ
นางสาวณัฐณิชาช์  บุญไว ครู วิทยฐานะ ชำนาญการ
นางสาวหทัยพร  มลทอง ครู 
นางสาวภาวนา   สมเสียง ครู 
นายธีรชาติ  ละเหลา ครู 
นางสาวจิราพร   เพ็งพะโยม ครู 
นางสาวรุ่งทิวา   กาฬภักดี ครู 
นางสาวน้ำมนต์   ค้าธัญญะ ครูผู้ช่วย 
นายเจตริน  ธรรมโชโต ครูผู้ช่วย 
นางสาวมนัสนันท์   คำแหง ครูพี่เลี้ยงเด็กพิการเรียนรวม 
นางสาวสุภาพร   สอนอินต๊ะ ครูอัตราจ้าง 
นางสาวรัชต์จีรา  อังกูรภัทรสิน เจ้าหน้าที่ธุรการ

ผู้บริหารสถานศึกษา

นายศักดา  ใจตรง
ผู้อำนวยการโรงเรียน
เนินขามรัฐประชานุเคราะห์

คุณธรรมและความโปร่งใส ITA

  • โครงสร้างการบริหารโรงเรียน
  • ข้อมูลผู้บริหารโรงเรียน
  • อำนาจหน้าที่สถานศึกษา
  • แผนพัฒนาคุณภาพการศึกษา
  • ข้อมูลการติดต่อสถานศึกษา
  • กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
  • ข่าวประชาสัมพันธ์
  • facebook ของโรงเรียน
  • แผนดำเนินงานประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน ประจำปี
  • คู่มือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
  • มาตรฐานการ ให้บริการ
  • ข้อมูลสถิติการให้บริการ
  • E–Service
  • แผนการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ
  • รายงานผลการใช้จ่าย งบประมาณประจำปี
  • แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัดุ
  • ประกาศต่าง ๆ เกี่ยวกับ การจัดซื้อจัดจ้างหรือ การจัดหาพัดุ
  • สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัดุ
  • รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัดุประจำปี
  • นโยบายการบริหาร ทรัพยากรบุคคล
  • การดำเนินการตามนโยบาย การบริหารทรัพยากรบุคคล
  • หลักเกณฑ์การบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล
  • รายงานผลการบริหาร และพัฒนาทรัพยากรบุคคล ประจำปี
  • แนวปฏิบัติการจัดการ เรื่องร้องเรียนการทุจริต และประพฤติมิชอบ
  • ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ
  • ข้อมูลเชิงถิติเรื่องร้องเรียน การทุจริตและประพฤติ มิชอบ
  • ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
  • การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
  • เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
  • การมี่ส่วนร่วมของผู้บริหาร
  • การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
  • การดำเนินการเพื่อจัดการ ความเสียงการทุจริต
  • การเสริมสร้างวัฒนธรรม องค์กร
  • แผนปฏิบัติการป้องกัน การทุจริตประจำปี
  • รายงานการกำกับติดตาม การดำเนินการป้องกัน การทุจริต ประจำปี
  • รายงานผลการดำเนินการ ป้องกันการทุจริตประจำปี
  • มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
  • การดำเนินการตาม มาตรการส่งเสริมคุณธรรม และความโปร่งใสภายใน หน่วยงาน
  • ถาม ตอบ
  • รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
  • รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ