แบบรายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy
จากการปฏิบัติหน้าที่ สำหรับบุคคล
แบบรายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
ชื่อหน่วยงาน/ส่วนราชการ............................................................................
ข้าพเจ้า.........................................นามสกุล......................................ตำแหน่ง...........................................................
สังกัด..................................................... ขอรายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy
จากการปฏิบัติหน้าที่ ดังนี้
วันที่ได้รับ |
รายละเอียดของขวัญฯ |
ผู้ให้ของขวัญ |
รับในนาม |
||||
ภาครัฐ |
เอกชน |
ประชาชน |
อื่นๆ |
หน่วยงาน |
รายบุคคล |
||
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
ลงชื่อ......................................... ผู้รายงาน
ตำแหน่ง………………………………
วันที่ ............/............/............
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ตามที่ได้รับรายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติ หน้าที่ตามรายละเอียดข้างต้นแล้วนั้น ขอให้ดำเนินการดังต่อไปนี้
£ เห็นควรให้ส่งคืนผู้ให้
£ ส่งมอบให้แก่หน่วยงาน
£ อื่นๆ................................................................
ลงชื่อ ..................................................ผู้บังคับบัญชา
ตำแหน่ง................................................
วันที่ ............/............/..........................
หมายเหตุ: ขอให้รายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
ให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาทุกครั้งที่มีการรับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่
แบบรายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy
จากการปฏิบัติหน้าที่ สำหรับหน่วยงาน
แบบสรุปรายงานตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
ชื่อหน่วยงาน/ส่วนราชการ..........................................................................................................................
ประจำปีงบประมาณ....................................................................................................................................
รายงานผลการขับเคลื่อนตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่ ของหน่วยงาน
ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ในสังกัด โดยมีรายละเอียด ดังนี้
1.การประกาศเจตนารมณ์ตามนโยบาย No Gift Policy ขององค์กรหรือหน่วยงาน
ลำดับที่ |
ชื่อหน่วยงาน |
วันที่ประกาศ |
ข้อมูลการประกาศ |
|
|
|
|
|
|
|
|
2.การปลุกจิตสำนึก หรือสร้างวัฒนธรรมองค์กร
ลำดับที่ |
ชื่อหน่วยงาน |
วันที่ดำเนินการ |
รูปแบบการดำเนินการ |
|
|
|
|
|
|
|
|
3.รายงานการรับของขวัญและของกำนัลตามนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
ของขวัญและของกำนัลที่ได้รับ |
จำนวน (ครั้ง) |
ผู้ให้ของขวัญ |
|
1) หน่วยงานภาครัฐ |
|
2) หน่วยงานภาคเอกชน |
|
3) ประชาชน |
|
4) อื่นๆ |
|
รับในนาม |
|
1) หน่วยงาน |
|
2) รายบุคคล |
|
การดำเนินการเกี่ยวกับของขวัญที่ได้รับ |
|
1) ส่งคืนแก่ผู้ให้ |
|
2) ส่งมอบให้แก่หน่วยงาน |
|
3) อื่นๆโปรดระบุ |
|
๔.ปัญหาอุปสรรคในการดำเนินการของหน่วยงาน
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
5.ข้อเสนอแนะอื่น ๆ ของหน่วยงานต่อนโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………
ลงชื่อ...........................................................
(......................................................)
ผู้รายงาน