1. ข้อมูลการติดต่อสถานศึกษา
ชื่อสถานศึกษา : โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ อำภอเนินขาม จังหวัดชัยนาท สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุทัยธานี ชัยนาท
ที่อยู่ : เลขที่ 200 หมู่ 8 ตำบลเนินขาม อำเภอเนินขาม จังหวัดชัยนาท 17130
โทรศัพท์ : 056 - 946306 โทรสาร : 056 - 946307
เว็บไซต์โรงเรียน : www.nkr.ac.th
เฟสบุ๊คโรงเรียน : โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์
e-mail โรงเรียน :
แผนที่การเดินทาง
https://goo.gl/maps/NAQHULjymRPL1LkP6
2. บริการดาวน์โหลดเอกสารของโรงเรียน
2.1 แบบฟอร์มขออนุมัติการให้ผลการเรียน 0 ,ร, มส, มผ ดาวน์โหลด bf_nkr_1
2.2 แบบฟอร์มการขออนุมัติผลการเรียน ร ดาวน์โหลด bf_nkr_2
2.3 แบบฟอร์มขออนุญาตให้นักเรียนไปทำกิจกรรม ดาวน์โหลด bf_nkr_3
2.4 แบบฟอร์มขออนุญาตให้นักเรียนไปโรงเรียนเป็นกรณีพิเศษ ดาวน์โหลด bf_nkr_4
2.5 แบบฟอร์มขออนุญาตน านักเรียนเข้าร่วมกิจกรรมในเวลาเรียน ดาวน์โหลด bf_nkr_5
2.6 แบบฟอร์มการจัดตารางสอนแทนครูที่ไม่มาปฏิบัติราชการ ดาวน์โหลด bf_nkr_6
2.7 แบบฟอร์มแจ้งรายชื่อนักเรียนที่มีเวลาเรียนไม่ครบ 80% ดาวน์โหลด bf_nkr_7
2.8 แบบฟอร์มขออนุญาตอนุมัติผลการเรียน “ร” ดาวน์โหลด bf_nkr_8
2.9 แบบฟอร์มสรุปรายงานการเข้าร่วมกิจกรรม ดาวน์โหลด bf_nkr_9
2.10 แบบฟอร์มรายงานผลการพานักเรียนไปนอกสถานศึกษา ดาวน์โหลด bf_nkr_10
2.11 แบบฟอร์มขอเวลาเรียนให้กับนักเรียน ดาวน์โหลด bf_nkr_11
3. มาตรฐานการให้บริการ
มาตรฐานการ ให้บริการ
บทที่ ๑
บทน า
๑. ความเป็นมา
โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุทัยธานี ชัยนาท มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนางานให้มีประสิทธิภาพ และประสิทธิผล ตลอดจนพัฒนาคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการต่อผู้มาขอรับ บริการ และ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย โดยมุ่งเน้นให้เกิดความพึงพอใจของผู้รับบริการ และผู้มีส่วนได้ส่วนเสียเป็นสำคัญ
๒. วัตถุประสงค์
๒.๑ เพื่อเป็นแนวทางให้บุคลากรในสังกัด ได้ใช้เป็นแนวทางการปฏิบัติงานด้านการให้บริการแก่ผู้มา ติดต่อราชการ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และผู้รับบริการเกิดความพึงพอใจ
๒.๒ เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพและคุณภาพการให้บริการให้เป็นมาตรฐานเดียวกัน
๓. คำจำกัดความ
การบริการ หมายถึง การให้ความช่วยเหลือ หรือการด าเนินการเพื่อประโยชน์ของผู้อื่น การบริการที่ดี
ผู้รับบริการก็จะได้รับความประทับใจและคำชื่นชมองค์กร ซึ่งเป็นสิ่งที่ดีสิ่งหนึ่งอันเป็นผลดีกับองค์กร เบื้องหลัง ความส าเร็จเกือบทุกงาน มักพบว่างานบริการเป็นเครื่องมือสนับสนุนงานด้านต่างๆ เช่น งานวิชาการ งานประชาสัมพันธ์ เป็นต้น ดังนั้นถ้าบริการที่ดีผู้รับบริการเกิดความประทับใจ ซึ่งการบริการถือเป็นหน้า เป็นตาขององค์กร ภาพลักษณ์ขององค์กรก็จะดีไปด้วย
ผู้รับบริการ หมายถึง ผู้ที่มารับบริการจากองค์กรโดยตรง หรือผ่านช่องทางสื่อสารต่าง ๆ ทั้งนี้รวมถึง
ผู้รับบริการที่เป็นส่วนราชการด้วย
ผู้ให้บริการ หมายถึง เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานที่มีอ านาจหน้าที่ตามกฎหมาย ซึ่งได้รับมอบหมายให้
ทำหน้าที่คอยให้บริการแก่ผู้มาขอรับบริการในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง
ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย หมายถึง ผู้ที่ได้รับผลกระทบทั้งทางบวกและทางลบ ทั้งทางตรงและทางอ้อม จาก
การดาเนินการขององค์กร เช่น ประชาชน ชุมชนในท้องถิ่น บุคลากรในส่วนราชการ ผู้ส่งมอบงาน บริษัท/ เอกชน รวมทั้งผู้รับบริการ เป็นต้น
ขั้นตอนและระยะเวลาการปฏิบัติราชการ หมายถึงข้อกำหนด หรือขั้นตอนในการทำงาน
กระบวนการทำงานให้บริการ ซึ่งมีรยะยะเวลาที่จำเป็นในการปฏิบัติงานที่กำหนดไว้อย่างชัดเจน ซึ่งในแต่ละ งานที่ให้บริการ จะกำหนดระยะเวลาที่ใช้ในการท างานแตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับข้อกฎหมาย ความยากง่ายของ การปฏิบัติงาน
ความพึงพอใจ หมายถึง ระดับความรู้สึกพึงพอใจของบุคคลที่มีต่อกิจกรรมหนึ่งซึ่งสะท้อนให้เห็นถึง
ประสิทธิภาพของกิจกรรมนั้น ๆ ระดับความพึงพอใจของบุคคลมีความสุข ชอบใจ พอใจ จะเกิดขึ้นเมื่อความ ต้องการของบุคคลนั้นได้รับการตอบสนอง
บทที่ ๒
งานการให้บริการ
โรงเรียนเนินขามรัฐประชานุเคราะห์ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาอุทัยธานี ชัยนาท มีแนวทางและวิธีการ ให้บริการ ตามภารกิจที่ได้รับมอบหมาย ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พระราชบัญญัติบริหาร ราชการแผ่นดิน กฎกระทรวงแบ่งส่วนราชการ และกฎหมายที่ก าหนดอ านาจหน้าที่ความรับผิดชอบ เพื่อให้ ผู้รับบริการ และ ผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย เกิดความพึงพอใจ ได้รับการบริการที่สะดวก รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ ได้ประโยชน์คุ้มค่า
งานการให้บริการ/ขั้นตอนการให้บริการ
๑) ขั้นตอนการย้ายเข้า
๒) ขั้นตอนการย้ายออก / ลาออก
๓) ขั้นตอนการขอเอกสารหลักฐานทางการศึกษา
๔) กระบวนการตัดสินและแก้ไขผลการเรียนระดับมัธยมศึกษา
ดาวน์โหลดเอกสารทั้งหมดได้ที่นี่ ดาวน์โหลด kumeomattatanservice